วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อ.โจ้ จินตกวี เป็นใคร?

อ.โจ้ จินตกวี เป็นใคร?




สวัสดีครับทุกท่าน

ผม อ.โจ้ จินตกวี ขอยินดีต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ "บล็อก อ.โจ้ จินตกวี" ด้วยความยินดียิ่งเลยครับ

หลายๆคน อาจจะไม่รู้จักผม

แต่ก็มีอีกหลายๆคน ที่เคย...

- เป็นลูกศิษย์ผมในคอร์สสอนวิชาต่างๆ
- เป็นลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการต่างๆมากมาย
- เป็นผู้ติดตามผลงานเพลงแต่งเอง ร้องเอง โดยผม อ.โจ้ จินตกวี
- ฯลฯ

เอาเป็นว่า ผมสร้าง "บล็อก อ.โจ้ จินตกวี" ขึ้นมา ก็เพื่อ "แนะนำตัวผมเองให้โลกได้รู้จัก"

เพราะจริงๆแล้ว นอกจากผมจะเป็นข้าราชการครู(หรืออาจจะเคยเป็น) ผมยังทำอะไรได้อีกหลายๆอย่าง อาทิเช่น..

- เป็นนักแต่งเพลง
- เป็นนักเขียน
- เป็นนักร้อง
- เป็นนักดนตรี
- เป็นนักขาย
- เป็นนักการตลาด
- เป็นนักออกแบบ
- เป็นกวี
- ฯลฯ

ผมมีผลงานต่างๆมากมาย เช่น งานเขียนหนังสือ เรื่อง

- วิชาเศรษฐี
- วิชารวยอย่างมีความสุข
- วิธีหาเงินล้านด้วยกาแฟ
- วิธีหาเงินล้านโดยไม่ต้องลงทุน
- 5วิธีหาเงินล้าน(โดยใช้เงินทุนน้อยที่สุด)
- 7วันฉันจะเป็นเศรษฐี
- ฯลฯ





ถึงแม้ยอดขายหนังสือเหล่านี้ ไม่ได้มากมาย แต่ก็พอจะหยุดทำงานเป็นลูกจ้างเขาได้ตลอดชีวิต...

นอกจากงานเขียนหนังสือ ผมยัง แต่งเพลง ไว้หลายเพลง(ไม่น่าจะต่ำกว่า100เพลง) ซึ่งล่าสุด ในเดือนนี้ ผมกำลังจะปล่อยผลงานเพลง ชื่อ อัลบั้ม : ดอกฟ้ากับคำสัญญาของหมา อีกไม่นานทุกท่านก็จะได้ดู MV อย่างแน่นอน

ในอัลบั้มนี้ มีผลงานเพลงที่คัดสรรแล้วเป็นอย่างดี และกล้าเอาคอเป็นประกันว่า "เพราะทุกเพลง"

ทุกท่านสามารถ ฟังเพลงใน อัลบั้ม : ดอกฟ้ากับคำสัญญาของหมา โดยคลิกเปิดวิดีโอข้างล่างนี้ได้เลยครับ ผมได้ทำเป็นอัลบั้มเดโมมาให้ทุกท่านได้ฟังกันครบทั้ง10เพลง



นอกจากนี้ ผมยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกหลายตัว เช่น บริษัทรวยอย่างมีความสุขจำกัด ก็เป็นบริษัทผมเอง ที่ผลิตและจัดจำหน่ายสื่อการเรียนรู้ในรูปแบบต่างๆมากมาย

แค่นี้ยังไม่พอ ผมยังมี หลักสูตรสอนวิธีหาเงินล้าน ซึ่งมีอยู่มากมายหลายหลักสูตร นี่คือ รูปตัวอย่างรายได้ ที่ทุกๆท่านสามารถนำไปวิเคราะห์ตัวเองได้ว่า ทุกท่านอยู่ในรูปแบบรายได้แบบไหนบ้างจากทั้งหมด6รูปแบบ







ทั้งหมดที่ผมพูดมา มันแค่น้ำจิ้มครับ เอาเป็นว่า ผม อ.โจ้ จินตกวี ยังมีเรื่องราวมากมาย ที่จะมาเล่าให้กับทุกท่านฟัง

เอาเป็นว่า สำหรับบทความแรกนี้ เป็นการนำเสนอว่า อ.โจ้ จินตกวี เป็นใคร? แบบคร่าวๆ เอาไว้บทความต่อไป ทุกท่านจะได้ทำความรู้จักผมได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ก่อนจะจบบทความ ผม อ.โจ้ จินตกวี ก็ฝาก "บล็อก อ.โจ้ จินตกวี" เพื่อให้ทุกท่านได้ กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามเยอะๆนะครับ

ผมสัญญาว่า "บล็อก อ.โจ้ จินตกวี" จะมีเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันทุกๆท่านอย่างแน่นอน

แล้วพบกันในบทความต่อไปนะครับ


ขอให้มีความสุขในการใช้ชีวิต




By อ.โจ้ จินตกวี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อ.โจ้ จินตกวี แชร์เรื่อง "ความสำเร็จของชีวิต"

 สวัสดีครับทุกท่านมาพบกับผมอาจารย์โจ้ จินตกวี วันนี้ผมจะมาแชร์เรื่องเกี่ยวกับความสำเร็จของชีวิตซึ่งบุคคลที่ประสบความสำเร็จ จะมีตัวชี้วัดอยู่...